Đo lường sự hài lòng của người dân về sự phục vụ hành chính của cơ quan nhà nước

Triển khai đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 tại 63 tỉnh, thành phố
Thực hiện Quyết định số 115/QĐ-BNV ngày 24/02/2022 của Bộ Nội vụ ban hành Kế hoạch triển khai Đề án “Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030” năm 2022, Bộ Nội vụ tổ chức triển khai đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 tại 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Để chuẩn bị cho việc triển khai đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, Bộ Nội vụ đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan ở địa phương cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời để phục vụ công tác chọn mẫu khảo sát đo lường sự hài lòng tại địa phương (chi tiết tại Phụ lục 1, 2 kèm theo).
Đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị, công chức liên quan ở địa phương thực hiện các nhiệm vụ nghiêm túc, đúng quy định và hướng dẫn tại văn bản này nhằm đảm bảo kết quả khảo sát ở địa phương trung thực, khách quan; tuyệt đối không định hướng, can thiệp, xem xét công việc phát phiếu khảo sát của điều tra viên; tuyệt đối không định hướng, can thiệp, xem xét việc trả lời phiếu khảo sát của người dân.
Thông tin để cán bộ, công chức, viên chức, người dân ở địa phương nhận thức đầy đủ, chính xác về mục đích, nội dung và yêu cầu của việc triển khai đo lường sự hài lòng, đặc biệt là để người dân tham gia trả lời phiếu khảo sát đầy đủ, trung thực, khách quan.
Giao Sở Nội vụ làm đầu mối trong quá trình triển khai các hoạt động; bố trí nguồn lực, tạo điều kiện để các cơ quan, đơn vị liên quan của địa phương triển khai các hoạt động./.
Nguồn: baochinhphu.vn
- Tham mưu hiệu quả cải cách TTHC, xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số (09/12/2022)
- Nghệ An: Siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thực thi công vụ (13/12/2022)
- Tiến tới thực hiện công chứng hợp đồng, giao dịch trên môi trường điện tử (18/12/2022)
- 6 mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp (18/12/2022)
- Xác định bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số cấp bộ, tỉnh (18/12/2022)
- 4 hình thức nộp phí, lệ phí (26/12/2022)
- Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2023 (02/01/2023)
- 4 Luật có hiệu lực từ 1/1/2023 (02/01/2023)
- Hướng dẫn cấp đổi Giấy phép lái xe cơ giới đường bộ (06/02/2023)
- Tiêu chí cung cấp dịch vụ công trực tuyến trong thực hiện TTHC trên môi trường điện tử (05/04/2023)
- Nghệ An: Thành lập Hội đồng thẩm định kết quả tự đánh giá, xếp hạng công tác cải cách hành chính (05/12/2022)
- Phát huy hiệu quả tổ công nghệ số cộng đồng trong thanh niên (29/11/2022)
- Cấp đổi giấy phép lái xe mức độ 4: Giảm chi phí đi lại nhất cho người dân (27/11/2022)
- Nghệ An: Huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ Đề án 06 (23/11/2022)
- Tập trung đầu mối giải quyết thủ tục hành chính (23/11/2022)
- Đề án 06 của Chính phủ: Tinh thần ‘phục vụ’ của cán bộ phải đặt lên hàng đầu (20/11/2022)
- Tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ giai đoạn 2022-2030 (15/11/2022)
- Nghệ An: Đảm bảo người dân được hưởng tối đa những tiện ích từ chuyển đổi số quốc gia (13/11/2022)
- Tổ chức điểm hỗ trợ đăng ký, cài đặt định danh điện tử tại phố đi bộ TP. Vinh (12/11/2022)
- Đầu Quý II/2023 công bố Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 của các Bộ, các tỉnh (11/11/2022)
- Đang truy cập48
- Hôm nay6,955
- Tháng hiện tại65,574
- Tổng lượt truy cập5,522,039