Dừng việc tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp vào thứ Bảy hàng tuần

Thứ hai - 17/06/2024 22:17
Ngày 15/6, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND về việc bãi bỏ Quyết định số 70/2010/QĐ-UBND ngày 11/9/2010 của UBND tỉnh về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/7/2024.
Theo đó, UBND tỉnh giao các Sở, ngành, địa phương có liên quan thông báo đến tổ chức, cá nhân biết và triển khai thực hiện dừng tiếp nhận và trả kết quả bằng hình thức trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp vào thứ Bảy hàng tuần.
Việc nộp hồ sơ thủ tục hành chính vào thứ Bảy hàng tuần tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp được thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Bộ, ngành Trung ương; Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Nghệ An hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, Ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và cơ quan, tố chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 

Tác giả: Dung Nguyen Trong



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan
Đường dây nóng
Văn bản
Cấp LLTP trên VNied
Tra cứu hồ sơ
Đánh giá hài lòng
Cổng dịch vụ công quốc qia
Góp ý dự thảo văn bản
Chuyên trang cải cách hành chính
Thăm dò ý kiến

Thông tin trên trang này có hữu ích không?

Thống kê
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay18,377
  • Tháng hiện tại501,120
  • Tổng lượt truy cập5,957,585
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây