Hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc năm 2024

Thứ tư - 13/11/2024 04:07 78 0
Tại Công văn số 9880/UBND-KT ngày 8/11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị, địa phương có liên quan kịp thời tổ chức triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo tại Công văn số 8792/BCT-TTTN ngày 01/11/2024 của Bộ Công Thương về việc hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc năm 2024.
Theo Công văn số 8792/BCT-TTTN cho biết, Bộ Công Thương đã phát động tổ chức Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương.
Theo đó, Bộ Công Thương đề nghị UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo, tăng cường vận động các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam, người tiêu dùng trên địa bàn tích cực tham gia hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc trọng tâm trong tháng 11 và tháng 12/2024 với các hoạt động hưởng ứng như: Treo cờ, phông phướn, banner cổ động Chương trình với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam”, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại trụ sở, website chính thức của cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn,…
Đồng thời, lồng ghép về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các hoạt động với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” “Tinh hoa hàng Việt Nam” và các hoạt động kết nối cung cầu tiêu dùng hàng Việt Nam tại các sự kiện lớn tổ chức trên địa bàn có sự tham gia của nhiều tầng lớp xã hội, cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội các ngành hàng, các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp Việt Nam, người tiêu dùng… nhằm góp phần hưởng ứng cộng hưởng về Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc năm 2024.
Các đơn vị, địa phương đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền rộng rãi về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam”, các hoạt động với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên các phương tiện thông tin báo chí và các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp, người tiêu dùng tích cực sản xuất, kinh doanh và ưu tiên mua sắm và sử dụng hàng Việt Nam.
Nguồn: T.H (tổng hợp)

Tác giả: Dung Nguyen Trong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Tra cứu hồ sơ
Đánh giá hài lòng
Cổng dịch vụ công quốc qia
Góp ý dự thảo văn bản
Chuyên trang cải cách hành chính
Thăm dò ý kiến

Thông tin trên trang này có hữu ích không?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay6,152
  • Tháng hiện tại95,707
  • Tổng lượt truy cập4,757,047
VỊ TRÍ TRUNG TÂM
Quét để quan tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây